โฆษณาต้านคอรัปชั่นที่โดนแบน

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555


วิธีการทำฝรั่งแช่บ๊วย



ภาพ เครื่องจักรปั่นฝรั่งแช่บ๊วย

 

ภาพเมื่อสมัยผมเคยถ่ายทอดฝรั่งแช่บ๊วยเมื่อปี 2549
ขณะนั้นเป็นสูตรเก่าที่เผยแพร่ต่อสาธารณชน
แต่ปัจจุบันได้พัฒนาเปลี่ยนสูตรใหม่แล้ว



 มาดูวิธีทำฝรั่งแช่บ๊วยกันดีกว่า

ขั้นตอนการทำฝรั่งแช่บ๊วย โดยสังเขป

1.ล้างฝรั่งให้สะอาด

2.ปอกเปลือกฝรั่ง



3.นำฝรั่งที่ปอกเปลือกเสร็จแล้วไปล้างน้ำสะอาด





 4.แช่สารละลายที่ทำให้ฝรั่งกรอบเช่น สารส้ม น้ำปูนใส หรือ เทคนิคพิเศษของเรา  

5.ผสมน้ำกับผงแช่บ๊วยสำเร็จ 1 ถุง/น้ำ 700 ซีซี

5.1 เทผงแช่บ๊วยสำเร็จรูปลงไป
5.2 เติมน้ำแล้วให้ความร้อน
 5.3 รอให้น้ำตาลละลายหมด
 5.4 กรองและทิ้งไว้ให้เย็น

6.นำฝรั่งขึ้นจากการแช่ ข้อ 4  ผึ่งให้สะเด็ดน้ำประมาณ 15 นาที




7.นำฝรั่งที่ผึ่งไว้ ใส่ลงไปในถังกลิ้ง กลิ้งเป็นเวลา 10 นาที 




8.นำฝรั่งทีกลิ้งเสร็จแล้วมาผึ่งให้สะเด็ดน้ำ 

9.ชั่ง บรรจุถุง และแช่เย็นที่อุณหภูมิ 0-4 องศาเซลเซียส


สนใจทำฝรั่งแช่บ๊วยโทรเลย
 081-5651599

 คอนเฟริม ว่าสูตรใหม่ของเรา เป็นสูตรที่อร่อยลงตัวที่สุดในขณะนี้ !!!
อยากทราบว่าจริงหรือไม่ ก็มาเรียนทำฝรั่งแช่บ๊วยกับเรา
ทำเสร็จก็ลองชิมกันต่อหน้าต่อตาเลย พิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง

 เพราะทางเราได้ชิมเปรียบเทียบมาเกือบทุกเจ้าแล้ว อร่อยกว่า คุ้มค่ากว่าแน่นอน
ถ้าลูกค้าท่านใด อยากลองนำผงแช่บ๊วยหรือหัวเชื้อทำฝรั่งแช่บ๊วย
เปรียบเทียบกับเจ้าอื่น
หรือเพื่อพัฒนารสชาติให้ดีขึ้น ก็สั่งซื้อได้ครับ ยินดีให้บริการ
หากมีปัญหาอะไรสอบถามก็ถามได้เลย

เรื่องเล่าชวนระวัง !!  มีลูกค้าหลายรายมาเรียนที่บ้านผม
ถามผมว่า ผงแช่บ๊วยของผมเป็นส่วนผสมของไทยหรือของนอก
เค้าเล่าให้ฟังว่ามีบางเจ้าฉวยโอกาสกับเค้า
  บอกว่ามีส่วนผสมมาจากนอก
เลยถือโอกาสขายแพงกว่าปกติมาก 
 เค้าขายแพงจนผมไม่เหลือกำไรอะไรเลย เพราะต้องนำกำไรมาจ่ายค่าหัวเชื้อหมด 
ผมก็ตอบตรงไปตรงมาว่า  ของผมก็ส่วนผสมจากนอก 
แต่ขายถูกกว่า  เพราะรู้ดีว่าต้นทุนจริงๆ มันเท่าไหร่ 
ผมคือต้นฉบับเรื่องฝรั่งแช่บ๊วย ทำมานานแล้ว
คิดสูตรเองทุกอย่าง เครื่องมือก็ผลิตเอง  จนมีลูกศิษย์หลายพันคนแล้ว
ทำไมจะไม่รู้ว่า หัวเชื้อหรือผงแช่บ๊วยสำเร็จรูปต้นทุนจริงๆ มันเท่าไหร่
ผมไม่เคยเลียนแบบราคาใคร  เพราะเป็นคนกำหนดราคาเองมาตลอด
และไม่สนใจด้วยว่าใครจะขายเท่าไหร่ 
ผมจะขายถูกๆ เอากำไรน้อยแต่ลูกศิษย์ที่มาเรียนได้กำไรมากๆ
ที่สำคัญผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปขายแพงๆ ตามเจ้าอื่นๆ ที่มาทีหลัง
 ผมไม่ได้อยากรวย  ผมอยากสอนอาชีพคนอื่น
ใครจะทำไม ?


เรียนตามตรง  ไม่ว่าส่วนประกอบมาจากไหนไม่สำคัญอะไรเลยครับ
สิ่งสำคัญ  อยู่ที่ว่ามันปลอดภัยต่อผู้บริโภคหรือไม่ 
และรสชาติอร่อยถูกใจผู้บริโภคหรือไม่ มากกว่า

ถ้าของนอกขายแพงแต่ไม่อร่อย มันจะมีประโยชน์อะไร

ดังนั้นผมจึง ไม่เน้นคำว่าส่วนผสมจากนอกมาเป็นจุดขาย
เพื่อเพิ่มราคาสินค้าให้สูงขึ้น  ผมอธิบายเค้าไปอย่างนั้นนะ 


สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม  ดูละเอียดคลิ๊กทีนี่ หรือ
โทรติดต่อได้ที่เบอร์ 081-5651599



ข้อดี ฝรั่งแช่บ๊วย ของเรา

1. เทคนิคการทำฝรั่งแช่บ๊วยของเรา มีเคล็ดลับที่ทำให้ฝรั่งอยู่ได้ยาวนานกว่า 
โดยยังคงความกรอบได้เหมือนเดิม(มากกว่า 7 วัน) ยิ่งแช่เย็นยิ่งกรอบ
   สีไม่ซีดลง รสชาติไม่เปลี่ยน อร่อยเหมือนเดิมตลอด 7 วัน
ที่สำคัญสามารถแช่ในตู้เย็นปกติได้
ไม่ต้องแช่น้ำแข็ง ก็ไม่ทำให้ฝรั่งนิ่ม  และมีเทคนิคไม่ให้น้ำฝรั่งไหลเยิ้มในถุง 
ทั้งนี้ ทางเราไม่มีการใส่หรือเติม สารพิษใดๆ แต่เป็นเทคนิคเฉพาะของทางเรา
ที่จะบอกเฉพาะลูกค้าเท่านั้น  หากเป็นลูกค้าของเราแล้วสอบถามได้เลยครับ

2. รสชาติของเรา  แตกต่างจากร้านอื่นๆ  เพราะเราได้ลองชิมของร้านอื่นๆ
แล้วนำมาปรับปรุงรสชาติอย่างต่อเนื่อง  เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าพอขายไปนานๆ
จะมีคู่แข่งที่อร่อยกว่ามาเปิดร้านแข่ง  สบายใจได้เลยครับ

3. ผงปรุงรสของเราหรือผงแช่บ๊วยที่ขายให้  ถูกสุขลักษณะอนามัย 
ตลอดจนกรรมวิธีการทำฝรั่งแช่บ๊วยที่สอนก็เป็นวิธีที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ 
 ไม่มีการเติมแต่งสารพิษใด แม้แต่ตัวเดียว  เพราะฉะนั้น  ไว้ใจเราได้ครับ
ผงแช่บ๊วยที่เราขายปลอดภัยต่อผู้บริโภค 100%

4. ราคาของเราถูกที่สุดในท้องตลาด  ถ้ามีใครขายถูกกว่าโปรดแจ้งผมด้วย 
 เพราะเราไม่ได้หวังกำไรจากท่านจากการทำธุรกิจนี้โดยตรง 
 ผมมีธุรกิจหลายอย่าง  จึงไม่เน้นกำไร 
 แต่ทำธุรกิจนี้ด้วยความรักในอาชีพนี้
เพราะเป็นอาชีพที่เปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ 
และมีกินมีใช้จนถึงทุกวันนี้ 

5. บริการขนส่งของเรา เร็วฉับไว  ถ้าส่งทางรถไฟ  โอนเงินวันนี้ ส่งคืนนั้นเลย 
พรุ้งนี้รับของได้เลย   ส่วนทางไปรษณีย์  อย่างช้าสุด  โอนเงินวันนี้ จัดส่งพรุ้งนี้  
แต่โดยปกติแล้ว  ลูกค้าส่วนใหญ่จะมาซื้อด้วยตัวเอง  
ช่วย save ค่าใช้จ่ายไปได้มากโขเลยทีเดียว

6.เรามีชุดเริ่มต้นในราคาถูกแสนถูก  ให้ไปลองทำดูก่อน 
ชุดเล็ก ทำฝรั่งได้ 30 กิโล ต่อ 1 ครั้ง  ราคา 1,600 บาท 
 ถ้ามารับของเองที่บ้าน 1,400 บาท (ลดค่าจัดส่ง 200 บาท)
ถ้าลองทำขายดูแล้ว ตลาดให้การยอมรับหรือนำไปทำแล้วขายดีเป็นเทน้ำเทท่า 
ท่านค่อยกลับมาซื้อ เครื่องปั่นฝรั่งแบบใช้มอเตอร์กับเราได้ ในราคา 8,500 บาท   

7.เรามีลูกค้าการันตรีความสำเร็จ มากกว่า 1500 ราย (อัพเดทล่าสุด ธันวาคม 2554) 

8. เรามีทั้งแบบสีอ่อนสำหรับคนชอบสีอ่อนๆ และสีปกติ (สีปกติคือสีที่เห็นในเวป)
  สามารถเลือกได้ตอนสั่งซื้อครับ

9. เรามีเครื่องทำฝรั่งแช่บ๊วยหลายแบบ  ตั้งแต่ราคา 1,200 บาท (กลิ้งมือได้ 30 กิโล)
ราคา 1,500 บาท (กลิ้งมือได้ 60 กิโล )

ราคา 8,500 บาท (เครื่องปั่นฝรั่งแช่บ๊วยด้วยมอเตอร์ ทำได้ 30 กิโล)
เป็นเครื่องขนาดพกใส่ท้ายรถเก๋งได้  ทดสอบคุณภาพแล้วทุกเครื่อง
ข้อดีอีกข้อของเครื่องรุ่นนี้คือ ผมออกแบบมาแก้ปัญหาเรื่องเสียงดัง
เพราะถ้าเป็นถังกลิ้งสแตนเลส ติดมอเตอร์ 1 แรงม้าขึ้นไป  เสียงการทำงาน
จะดังไปไกลถึงหน้าปากซอย อาจจะทำให้มีปัญหากับคนข้างบ้านได้ 
ดังนั้น การทำงานของเครื่องจะเงียบมาก นุ่มนวลมาก (เบากว่าการกลิ้งมือ 3 เท่า) 
เอาเป็นว่า ขณะปั่นฝรั่งแช่บ๊วย คนข้างบ้านหรือข้างห้องไม่ได้ยินเสียงก็แล้วกัน

ราคา 20,000 บาท (เครื่องปั่นฝรั่งแช่บ๊วยด้วยมอเตอร์ สแตนเลส ทำได้ 30 กิโล)

ราคา 29,000 บาท (เครื่องปั่นฝรั่งแช่บ๊วยด้วยมอเตอร์ สแตนเลส ทำได้ 60 กิโล)

หมายเหตุ เครื่องทำฝรั่งแช่บ๊วย ทำ 1 ครั้งใช้เวลาประมาณ 10 - 15 นาที
สำหรับผู้ที่เคยซื้อถังกลิ้งมือไปแล้ว สามารถซื้อเครื่องปั่นไปใช้กับ
ถังเดิมที่เคยซื้อไปได้นะครับ  ถ้ากลิ้งมือไม่ไหวจริงๆ

10. เราให้คำปรึกษาปัญหาหรือการทำธุรกิจฝรั่งแช่บ๊วยตลอดชีวิตของท่าน
  โทรมาถามได้เลยครับ 

11. ทางเราจะไม่เลิกผลิตผงแช่บวยสำเร็จรูปหรือหัวเชื้อทำฝรั่งแช่บ๊วย 
จะทำไปจนรุ่นลูก รุ่นหลาน
ดังนั้นไม่ต้องกังวลนะครับ  เรามีความมั่นคง  เชื่อถือได้

12. ทางเรามีการพัฒนารสชาติ  รสใหม่ๆ  และผลิตภัณฑ์ผลไม้ใหม่ๆ อยู่เสมอ
ไม่ต้องกังวลว่าเราจะหยุดอยู่แค่นี้ ไม่ต้องกลัวว่าลูกค้าของท่านจะเบื่อฝรั่งแช่บ๊วย
 ภายในปี 2555 นี้ เราจะมีสูตรใหม่เพิ่มขึ้น
 รวมถึงความหลากหลายของชนิดผลไม้ 
ขอเวลาผมวิจัย และทำการลองตลาด สักระยะหนึ่งก่อน  คาดว่าไม่เกินกลางปีนี้
สูตรใหม่จะลงตัว  และทำการขายได้  ขอให้ผมทดลองจนชัวร์ก่อนนะครับ
ถ้าผมลองตลาดแล้ว  ตลาดให้การยอมรับผมจะประกาศให้ทราบทันที


มุมเรื่องเล่า

  มีลูกค้าผมหลายรายที่เป็นเจ้าของสวนฝรั่งโทรมาขอบอกขอบใจ 
เล่าให้ฟังว่า ปกติฝรั่งไม่สวยจะคัดทิ้งไปเลย  หรือไม่ก็ขายในราคาเกรดรวม
ซึ่งมีราคาต่ำ ตกกิโลละ 3 บาท  หรือ ลูกละ 1 บาทเศษๆ เท่านั้น 
 แต่เอาไปลองทำฝรั่งแช่บ๊วยดู  กลับสามารถขายส่งได้ในราคา ลูกละ 12 บาท
  ได้กำไร 10 เท่า 
 แทนที่จะได้กำไร หมื่นบาท ก็เปลี่ยนเป็น แสนบาท  
หลังๆมา ขายไม่ทันถึงกระทั้งเอาฝรั่งเบอร์ยอดมาทำฝรั่งแช่บ๊วยส่งลูกค้าเลยทีเดียว  ผมดีใจด้วยจริงๆนะครับ 



ขอเตือนให้ทุกท่านระวังนะครับ

นปัจจุบันมีการนำ สารบอแร๊กซ์มาใช้กับฝรั่งแช่บ๊วย
เพื่อทำให้ ฝรั่งกรอบขึ้น และมีคุณสมบัติทำให้เก็บรักษาความสดได้นานขึ้น
สังเกตุจากฝรั่งแช่บ๊วยที่มีความแข็งเป็นพิเศษและเก็บไว้ได้นานเกิน 2 อาทิตย์
โดยสามารถทรงความสดกรอบไว้ได้  
ทางเราไม่ขอสนับสนุนและขอประนามผู้ที่ใช้นะครับ
เพราะ เด็กๆ ชอบกินฝรั่งแช่บ๊วย 

ผงแช่บ๊วยสำเร็จรูปของเราก็ไม่มีสารบอแรกซ์หรือสารพิษอื่นๆเจือปนแต่อย่างใด 
  แต่อาจจะมีก็แต่ลูกค้าบางท่านนำไปเติมแต่งเอง เท่านั้น
ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นกับวิจารณญานของท่านเองนะครับว่าจะรับผิดชอบต่อสังคมเพียงใด
  แต่ผมขอร้องเลยว่าอย่าทำครับ  เป็นบาปเป็นกรรมติดตัวไป  สงสารลูกหลาน
ทางเราแนะนำว่า ไม่ควรจะใส่สารบอแร๊กซ์เข้าไป
 หากต้องการให้ฝรั่งกรอบควรใช้วิธีที่ไม่เป็นพิษเช่น แช่ฝรั่งในสารส้ม
 น้ำปูนใสแทน หรือ ใช้เทคนิคพิเศษอื่นๆที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

ทางเราเองมีเทคนิคพิเศษ ไม่ใส่อะไรเพิ่มความแข็งทั้งสิ้น แต่เป็นเทคนิคพิเศษ
สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นธรรมดาได้นานมากกว่า 7 วัน 
 แต่กลับกรอบขึ้นและรสชาติอร่อยเข้มข้นซึมลึกยิ่งขึ้น
ผมอยากบอกนะครับ แต่เป็นความลับทางการค้าจริงๆ
ขออนุญาตเฉลยให้ลูกค้าของเรานะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น